TS NGUYỄN XUÂN PHONG ĐỒNG HÀNH CÙNG CBGV FPT SCHOOLS TÌM GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC

 🔰 Sáng nay (6/8), CBGV FPT Schools Cầu Giấy đã có cơ hội tham gia buổi đào tạo #về "Xu thế giáo dục tương lai và giải pháp của FSchools” do TS. Nguyễn Xuân Phong - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, Giám đốc điều hành FPT Schools trực tiếp dẫn dắt.

💥 Mở đầu buổi chia sẻ, thầy Phong đã nhắc lại lịch sử của 4 cuộc cách mạng Công nghiệp và ảnh hưởng của chúng đến các ngành nghề, đặc biệt là giáo dục. Nhờ đó, thầy cô giáo FSchools hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc thích ứng với thay đổi nhanh chóng của thời đại. 
Đáng chú ý, khoảng cách thời gian giữa các cuộc cách mạng công nghiệp đang ngày càng rút ngắn. Vì vậy, thầy cô giáo FSchools cần tập trung vào việc định hướng học sinh sớm nhất có thể để nắm được xu thế và làm chủ tương lai của mình.
🎯 Trước bối cảnh này, TS Nguyễn Xuân Phong đã đưa ra định hướng của FPT Schools trong thời gian tới và nhấn mạnh các giải pháp then chốt: Tự học - Trải nghiệm - 3 "trụ cột" khác biệt trong chương trình đào tạo của FPT Schools (Công nghệ, Tiếng Anh, Phát triển cá nhân).
📌 Theo đuổi triết lý “Giáo dục và đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học”, các thầy cô FPT Schools cần không ngừng đổi mới, sáng tạo để khuyến khích, trang bị công cụ và thúc đẩy khả năng tự học của học sinh. 
Bên cạnh đó, tăng cường trải nghiệm tối đa cho học sinh cũng là mục tiêu nhà trường hướng tới, giúp các em khám phá năng lực và xứ mệnh bản thân; Nhận thức và rèn luyện kỹ năng, để có thể thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi của thời đại và có cuộc sống phong phú hơn.
👉 Cuộc sống xoay vần, thế giới đang ngày càng phát triển và giáo dục cũng cần cải tiến để hòa nhịp với "hơi thở" của hiện đại. Hy vọng những thông tin, giải pháp được TS Nguyễn Xuân Phong chia sẻ trong buổi đào tạo sẽ giúp các thầy cô đồng hành cùng học sinh trên con đường tìm kiếm tương lai thành công và đáng nhớ.



Previous Post
Next Post

post written by:

0 Nhận xét: