TẠM BIỆT MÙA HÈ ĐA SẮC 2023 VỚI MUÔN VÀN TRẢI NGHIỆM VÀ BÀI HỌC BỔ ÍCH

 🌞 Hôm nay, chuyến hành trình khám phá mùa hè Đa Sắc FPT Schools 2023 đã chính thức khép lại sau 4 tuần trải nghiệm.

🥰 Vượt qua những bỡ ngỡ, rụt rè trong ngày đầu tham gia trại hè, các bạn học sinh đã nhanh chóng làm quen và thân thiết với nhau thông qua các hoạt động học tập, vui chơi. 
Không còn là những tiết học Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh… thường ngày, thay vào đó, các “chiến binh mùa hè” được thực hành, trải nghiệm với dự án trong các môn học: Xưởng sáng tạo, Toán học ứng dụng, Góc nhìn du lịch, Sắc màu văn hoá…
💥 Ngoài ra, các con còn được đắm mình trong thế giới nghệ thuật độc đáo của Âm nhạc và Mỹ thuật, thỏa trí tò mò, khám phá trong môn “Bí ẩn khoa học” khi làm núi lửa phun trào, máy lọc nước… hay một số món ăn đặc trưng của các dân tộc ở nước ta.
Qua nhận xét của thầy cô, các trại viên đã trưởng thành hơn mỗi ngày và tích luỹ thêm nhiều kỹ năng: Làm việc nhóm, kiểm soát cảm xúc, chia sẻ hỗ trợ cho nhau trong mọi hoạt động và một số kỹ năng phòng vệ thông minh.
🎙 Trên sân khấu của gala tổng kết hôm nay, những “nghệ sĩ nhí” đã thể hiện đầy tự tin và đáng yêu các nhạc phẩm Tiếng Anh, hát múa một số tiết mục đặc trưng của các dân tộc.
Cuối buổi tổng kết, tất cả các con học sinh đã được Ban Giám hiệu nhà trường và cô giáo chủ nhiệm trao bằng chứng nhận hoàn thành khoá trải nghiệm hè.
🌞 Trại hè đã chính thức khép lại. Ngày chia tay nhưng cũng là ngày bắt đầu bởi các con được nhìn lại những gì đã thu nhận được trong suốt 4 tuần qua và là thời gian để FPTers chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho một năm học mới đầy ắp niềm vui, trải nghiệm.
❤ Cảm ơn thầy cô và các bậc phụ huynh đã đồng hành để mang đến cho các con những ngày hè tuyệt diệu!  







Previous Post
Next Post

post written by:

0 Nhận xét: