Thể dục thể thao - Giúp ta khỏe khoắn - Tăng sức đề kháng - Tránh xa bệnh tật

Nghỉ hè là thời gian để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm học tập căng thẳng. Tuy nhiên, các thầy cô giáo trong trường lại không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Các thầy cô vẫn phải đến trường để chuẩn bị cho năm học mới và tham gia các hoạt động khác.




Để có thể giữ gìn sức khỏe và tinh thần sảng khoái, các thầy cô giáo đã tổ chức những buổi tập nhảy với sự hướng dẫn của thầy Phương. Thầy Phương là một giáo viên trường FPT rất nhiệt tình và năng động. Thầy luôn tìm kiếm những bài tập mới và thú vị để giúp học sinh và giáo viên có thể vận động cơ thể một cách hiệu quả.

Những buổi tập nhảy của thầy Phương rất được các thầy cô giáo yêu thích, có thể vừa tập luyện vừa vui chơi, giải trí. Sau những giờ tập luyện, các thầy cô giáo cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Thầy cô cũng có thể giao lưu, kết bạn với nhau và tạo nên một tinh thần đoàn kết trong trường học.



Những buổi tập nhảy của thầy Phương đã góp phần giúp các thầy cô giáo có thể giữ gìn sức khỏe, tinh thần sảng khoái và tạo nên một môi trường làm việc năng động, vui vẻ.




Previous Post
Next Post

post written by:

0 Nhận xét: