CÁC THẦY CÔ TỔ TỰ NHIÊN THAM GIA KHÓA HỌC "KỈ LUẬT TÍCH CỰC VÀ KIẾN TẠO HẠNH PHÚC"

                                   

 𝑴𝒐̂̃𝒊 𝒉𝒐̣𝒄 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒄𝒂̂̀𝒏 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒌𝒉𝒊́𝒄𝒉 𝒍𝒆̣̂ 𝒄𝒖̃𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒐̂́𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒄𝒂̂𝒚 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒏𝒖̛𝒐̛́𝒄” 

Đó là chia sẻ của thầy Trần Vũ Quang, Giám đốc điều hành FPT Schools Bắc Ninh trong #khoá_học “Kỷ luật tích cực và kiến tạo hạnh phúc”, do FPT Schools Cầu Giấy tổ chức vào chiều ngày 22/7/2023.

Với vai trò là diễn giả của khoá học, thầy Trần Vũ Quang đã truyền động lực, đồng thời giúp đội ngũ CBGV




FPT Schools Cầu Giấy và Bắc Giang hiểu thế nào là kỷ luật tích cực? những kỹ năng để áp dụng phương pháp này vào thực tế.

Từ những trao đổi, ví dụ cụ thể sinh động của thầy Quang, các thầy cô đều đồng ý rằng: “Kỷ luật tích cực là khích lệ học sinh mọi lúc với những khả năng, suy nghĩ và hành động tốt của mình để các em tự tin vào bản thân, cảm thấy mình có ích và thực sự cần thiết. Một đứa trẻ cần được khích lệ cũng giống như cây cần nước”.

Mỗi đứa trẻ đều có cá tính riêng, ngoài việc trao truyền kiến thức, các thầy cô còn cần phải hiểu học sinh, nắm được những tâm tư, tình cảm của học sinh để đưa ra những phương pháp phù hợp. Kết quả của quá trình tích cực đó sẽ tạo nên những học sinh đa dạng về tính cách, phong phú về giá trị, dồi dào về năng lực.

Để “chạm” tới mục tiêu trên là cả một hành trình dài, đòi hỏi sự tâm huyết, sáng tạo các thầy cô; sự cố gắng của các con học sinh và cả sự đồng hành của các bậc phụ huynh. Song, mỗi hành trình đều bắt đầu từ những bước chân đầu tiên. Hãy cùng nhau nỗ lực từng ngày, để các FPTers luôn có động lực, tự tin vươn lên. 

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Nhận xét: