NÀO MÌNH CÙNG ĐI XE BUÝT VÀ MÌNH CÙNG AN TOÀN NHÉ

 👉 Cùng theo chân các FPTers Tiểu học tham gia tập huấn “Kỹ năng thoát hiểm trên xe tuyến”

✅ Đảm bảo an toàn cho các con trên tuyến đường đến trường – về nhà, trong tuần học định hướng, FPT Schools Cầu Giấy đã tổ chức buổi học thực hành về các kỹ năng thoát hiểm trên xe. Với sự hướng dẫn của thầy cô phó chủ nhiệm và các bác tài thân quen, FPTers đã được trải nghiệm:

🔰 Nội quy khi đi xe: chào hỏi, quy tắc xếp hàng, lên – xuống xe

🔰 Những điều nên và không nên làm khi bị bỏ quên trên xe

🔰 Cách thoát hiểm với các dụng cụ có sẵn trên xe: còi, búa thoát hiểm, đèn cảnh báo…

🥰 Buổi thực hành hôm nay, các bạn “gà con” lớp 1 rất tò mò và háo hức xen lẫn chút sợ hãi vì là lần đầu ở trên xe bị đóng kín, vì tiếng còi có hơi to nên các con không dám nhấn, nhưng với sự cổ vũ của thầy cô, các con đã mạnh dạn thực hiện. Trong khi đó, các anh chị khối trên đã quen thuộc với kỹ năng này nên thầy cô chỉ cần điểm lại kiến thức là anh chị đã có thể thực hành thật tốt và hướng dẫn các bạn học sinh mới.

❤️ Học đi đôi với thực hành – những điều kì diệu tại FPT Schools sẽ là hành trình hấp dẫn chờ các bạn khám phá.

🚌 Qua buổi tập huấn, chắc hẳn FPTers khối Tiểu học đã tích luỹ thêm kiến thức và kỹ năng hữu ích khi tham gia giao thông và di chuyển trên xe tuyến.

🚘 Ngoài ra, với các con học sinh được đưa đón bằng ô tô của gia đình, bố mẹ cũng hãy dành thời gian hướng dẫn các con thực hành trên nhiều loại xe để giúp các bạn nhanh nhạy hơn khi có sự cố xảy ra nhé!









Previous Post
Next Post

post written by:

0 Nhận xét: